Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn

Sẽ không mất quá nhiều thời gian để lên ý tưởng trang trí, tạo vẻ đẹp bắt mắt cho phòng ăn khi bạn tự làm chiếc đèn chùm tạo điểm nhấn cho không gian sum họp hằng ngày. Không quá cầu kỳ, không tốn nhiều chi phí, chỉ cần một vài vật dụng nhỏ cùng chút thời gian rảnh rỗi đủ để bạn mang đến cảm giác đặc biệt cho gian phòng ăn uống nhà mình.

Chuẩn bị:

 - 2 đến 3 bình xịt màu với màu sắc tự chọn

- Dây nhựa

- Dây nhôm hoặc hợp kim không gỉ

- Kìm

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 1

Tiến hành:

Bước 1:

Bắt đầu tạo nên khung đèn chùm bằng cách sử dụng dây nhôm. Bạn dùng kìm để uốn dây nhôm thành vòng tròn có kích thước phù hợp với không gian bàn ăn. Nếu là dây kim loại sợi nhỏ, bạn nên cuốn nhiều vòng để dây được chắc chắn hơn.

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 2

Sau khi tạo vòng tròn, bạn tiếp tục nối dây nhôm bên trong vòng tròn.

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 3

Bước 2:

Bước tiếp theo, hãy dùng các dây nhựa có sẵn để kết thành các vòng tròn nối nhau. Bạn có thể tạo nên những dây vòng tròn với chiều dài khác nhau giúp không gian mềm mại hơn khi treo chúng lên phía trên bàn ăn.

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 4

Bước 3:

Sau khi kết các vòng tròn thành nhiều dây khác nhau, bạn lần lượt treo lên khung nhôm, lưu ý khi treo nên tạo khoảng cách đều đặn để khung đèn chùm đẹp mắt hơn khi hiện diện trong phòng ăn.

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 5

Bước 4:

Bước tiếp theo, bạn đặt từng chùm dây lên tấm bìa cactong và dùng bình xịt màu để tạo màu sắc sinh động cho dây vòng tròn. Lần lượt đặt từng chùm lên bìa cactong để xịt nhiều màu sắc khác nhau. Sự pha trộn các màu tươi tắn như đỏ, vàng, cam… sẽ giúp phòng ăn nhà bạn thêm bắt mắt hơn.

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 6

Bước 5:Cuối cùng, bạn khéo léo treo khung đèn chùm lên phía trên bàn ăn. Bạn có thể dùng khung đèn tạo điểm nhấn cho phòng ăn, hoặc có thể treo đèn ở giữa giúp không gian thêm lung linh và ấn tượng hơn.

Cách làm khung đèn chùm bắt mắt cho phòng ăn 7

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét