Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những bí quyết chọn sơn nội thất cao cấp

Tuy nhiên, để việc điểm tô cho "diện mạo" của mái ấm thân thương đạt kết quả mỹ mãn như ý, thì ngoài việc chọn lựa màu sắc phù hợp, bạn sẽ phải tìm kiếm cả những tính năng vượt trội và hữu ích khác của sản phẩm. Dưới đây là năm bí quyết về cách chọn sơn nội thất cao cấp mà có thể rất hữu ích cho bạn.

1. Tính thẩm mỹ cao

Màu sơn đẹp sau khi hoàn thiện có thể "trẻ hóa" và mang lại sức sống cho mái ấm của bạn. Vì thế, màu sơn mà bạn chọn không những phải phù hợp với phong cách của bạn mà còn phải thể hiện sự hiếu khách cho căn nhà. Màng sơn phải láng mịn đẹp không tỳ vết và có vẻ bóng mờ sang trọng. Màu sắc giữ được vẻ tươi đẹp theo thời gian. Khi ngôi nhà yêu dấu của bạn được khoác một lớp áo mới hoàn hảo, chất lượng cuộc sống cũng như giá trị của ngôi nhà bạn sẽ được nâng cao.

Những bí quyết chọn sơn nội thất cao cấp

2.Khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc cao

Do thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam, vi khuẩn, nấm mốc có thể phát triển trên bề mặt của các bức tường, tạo nên những vết ố bẩn và có thể trở thành mối nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình bạn. Lựa chọn một loại sơn nội thất cao cấp có tính năng chống vi khuẩn, cũng như giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, hoàn toàn mang lại sự bảo vệ tốt hơn cho ngôi nhà của bạn.

Những bí quyết chọn sơn nội thất cao cấp 1

3.Tính năng chịu chùi rửa tối đa

"Trẻ hóa" ngôi nhà của bạn bằng những sắc màu tươi mới cũng đồng nghĩa với việc bạn phải "bảo vệ" vẻ đẹp đó trước những vết ố bẩn. Ngày nay, với sơn nội thất cao cấp sở hữu tính năng chùi rửa tuyệt vời, tất cả bạn cần chỉ là một chiếc khăn ẩm, hay chút xà phòng và một chiếc bàn chải mềm, là sự tinh tươm tức khắc được trả về nguyên vẹn mà không hề ảnh hưởng đến màng sơn. Màng sơn không bị bào mòn còn màu sắc thì vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu.

Những bí quyết chọn sơn nội thất cao cấp 2

4. Thân thiện với môi trường

Bạn nên chọn những sản phẩm thân thiện với môi trường. Sơn nội thất cao cấp không những thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng mà còn với môi trường bởi nó có chỉ số VOC thấp (VOC là hợp chất hữu cơ dễ bay hơi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe). Ngoài ra sơn nội thất cao cấp cũng sẽ không thêm Chì & Thủy Ngân. Thêm vào đó, sơn nội thất cao cấp còn đạt được chứng nhận thân thiện môi trường do các tổ chức uy tín trên thế giới cấp ví dụ như chứng nhận "Green Label" của Ủy ban Môi trường Singapore (SEC).

Những bí quyết chọn sơn nội thất cao cấp 3

5.Đem lại vẻ đẹp lâu bền cho ngôi nhà của bạn

Gia đình của bạn xứng đáng được tận hưởng cảm giác thoải mái trong một ngôi nhà thật đẹp với màu sắc sang trọng, tinh tế, bền bỉ với thời gian. Các bức tường không nên bị bong tróc, mất thẩm mỹ với những vết nứt nhỏ trên bề mặt, còn màu sắc thì xỉn mờ biến đổi. Sơn nội thất tốt nhất sẽ không để xảy ra điều đó, bởi nó giúp bảo vệ tường nhà bạn theo năm tháng, giữ cho ngôi nhà vẻ tuyệt đẹp ban đầu.

(Theo Dothi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét