Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam

Phòng khách yên bình

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam

Góc nhỏ yên tĩnh này là ốc đảo hoàn hảo cho việc thư giãn, nghiền ngẫm một cuốn sách hay thưởng thức vài món cocktail với bạn bè. Tranh đồ họa, gối hoa màu cam tươi tắn thêm vào không gian sắc thái vui vẻ, trong khi một cặp bàn mặt đá cẩm thạch kiểu dáng hiện đại tạo điểm nhấn trên tấm thảm màu xanh xám có họa tiết cổ điển.

Phòng sinh hoạt chung sống động

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam 1

Nội thất bọc da là lựa chọn thiết thực cho ngôi nhà có trẻ em. Trong phòng sinh hoạt chung này, những chiếc gối hoa, ghế bành và đệm màu cam tạo nét chấm phá trẻ trung trên nền sofa da nâu cổ điển. Đệm sàn màu be có tác dụng như một vật kết nối ấm cúng và làm mềm không gian.

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam 2

Phòng tắm với điểm nhấn đầy màu sắc

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam 3

Khung nền trung tính luôn là cách xây dựng bối cảnh thông minh để trang trí phòng tắm. Chẳng hạn như lựa chọn sàn nhà, tường và các thiết bị màu sắc trung lập như ở đây, sau đó sử dụng phụ kiện màu sắc để thêm cá tính. Những chiếc khăn màu cam, ảnh nghệ thuật và thùng rác đảm nhận "nhiệm vụ" đó.

Phòng ngủ ấn tượng

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam 4

Trong không gian nghỉ ngơi này, giường ngủ thực sự là tâm điểm. Họa tiết cổ điển với màu cam trẻ trung là cách kết hợp tuyệt vời. Bức tường và thảm màu trung lập tạo nguồn cảm hứng vô tận cho nhiều phong cách trang trí. Cặp đèn giống hệt nhau sắp đặt đối xứng ở đầu giường thiết lập cái nhìn cân bằng.

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam 5

Một bức tượng màu cam tạo nên sự kết nối màu sắc cho căn phòng. Đặt nó bên cạnh chiếc đèn thủy tinh lấp lánh để tăng thêm sự phản chiếu.

Góc văn phòng kín đáo

Căn hộ thêm cá tính với điểm nhấn màu cam 6

Góc nhỏ trên tầng áp mái được thiết kế thành một văn phòng nhỏ kín đáo. Một chiếc bàn kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh là lựa chọn hoàn hảo cho không gian này. Chiếc ghế bằng thép không gỉ và tủ lưu trữ màu cam mang hơi thở hiện đại, trẻ trung cho căn phòng được thiết kế đơn giản.

(Theo TTVN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét